Trường Mầm non Quốc tế iSchool Bạc Liêu - Chia sẻ yêu thương nhân dịp tết trung thu 2020.

Thứ năm - 24/09/2020 00:27 1.161 0
Với phương châm giáo dục “Nuôi dưỡng nhân cách, ươm mầm tài năng”, toàn thể cán bộ nhân viên và giáo viên của trường Mầm non Quốc tế iSchool Bạc Liêu đang nỗ lực hết mình để mang đến một môi trường tốt nhất cho các em.
FB IMG 1600858413708
Những trái tim nhỏ với hành trình ý nghĩa.
Với phương châm giáo dục “Nuôi dưỡng nhân cách, ươm mầm tài năng” - Sáng ngày 23/9/2020, nhân dịp Tết trung thu năm 2020 Cô và trò Trường MG iShcool Bạc Liêu đã tổ chức buổi học tập thực tế bằng hoạt động đầy nhân văn tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bạc Liêu. 
 
FB IMG 1600858377197
Đại diện lãnh đạo Trung tâm nhận quà tượng trưng từ Trường MG iShcool Bạc liêu
Với 06 giá trị cốt lõi "Tôn trọng, Chính trực, Trách nhiệm, Hợp tác, Sáng tạo và Tự học" được lồng ghép vào các chương trình học, các hoạt động ngoại khoá, trải nghiệm, thể thao, nghệ thuật cùng các chương trình học giá trị sống – kỹ năng sống, iSchool Bạc Liêu đặt mục tiêu xây dựng một thế hệ học sinh phát triển toàn diện về trí - thể - lực và một tâm hồn giàu tình thương, văn hoá bản sắc Việt Nam. Tất cả đều hướng đến một mục tiêu đào tạo nên những công dân toàn cầu độc lập, bản lĩnh và sẵn sàng đáp ứng những thay đổi nhanh chóng, đầy tính thách thức của thế giới ngày nay.
FB IMG 1600858380981
 Đại diện Cô giáo trường iShcool tặng quà cho các em tại Trung tâm BTXH.
Thông qua các hoạt động lần này tại Trung tâm Bảo trợ xã hội, với chủ đề "chia sẻ yêu thương" đã giúp các bạn nhỏ có được những trải nghiệm thực tế về tình cảm yêu thương gia đình, yêu thương ông bà, cha mẹ, bạn bè và biết chia sẻ yêu thương với cộng đồng. Từ nơi đây, các em học sinh được học tập các giá trị đầy nhân văn trong cuộc sống và trưởng thành thành những người công dân hữu ích cho xã hội mai sau.
Với nhiệt huyết không ngừng, chương trình giáo dục hội nhập Quốc tế, đội ngũ giáo viên và nhân viên chuyên nghiệp bằng các phương pháp giảng dạy tiệm cận với những nền giáo dục phát triển đã truyền cảm hứng tích cực, bồi dưỡng tâm hồn, tư duy tích cực để đồng hành và khai phá tiềm năng của mỗi học sinh.
FB IMG 1600858401076
Các bạn nhỏ rất tập trung dưới sự hướng dẫn của các Thầy cô, nhân viên Trung tâm
Chúng tôi tin rằng, những ký ức tuổi thơ, những trải nghiệm thực tế tại Trung tâm, các buổi ngoại khóa đầy nhân văn như thế của các em nhỏ trường Mầm non Quốc tế iSchool Bạc Liêu sẽ là nền tảng cơ sở cho tương lai của các em, là hành trang theo các em mãi mãi.
Chia sẻ yêu thương, kết nối cộng đồng! Một lần nữa, Trung tâm xin cảm ơn và trân quý những tình cảm, những san sẻ của các bạn nhỏ, các thầy cô Trường Mầm non Quốc tế iSchool Bạc Liêu đã đem lại những hơi ấm nòng nàn trong mùa trung thu cho các em tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Bạc Liêu năm nay. 
Chúc các em có một mùa trung thu ấm áp bên gia đình, ông bà, cha mẹ, luôn chăm ngoan, học giỏi. Chúc các em mãi lưu giữ những ký ức đẹp, những gì trải nghiệm hôm nay sẽ giúp các em biết yêu thương bản thân, gia đình, cộng đồng hơn và sẽ là những tài năng thật sự xuất sắc mai sau./.

Tác giả bài viết: Huỳnh Trúc

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây