Chương trình “Thắp sáng những ước mơ” lần thứ 7, năm 2022.

Thứ bảy - 10/09/2022 02:20 628 0
Ngày 10/9, tại Nhà khách số 01 Hùng Vương, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Bạc Liêu và một số đơn vị tổ chức Chương trình “Thắp sáng những ước mơ” lần thứ 7, năm 2022.
111 (2)
Đồng chí Phan Thanh Duy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại Chương trình
Đến dự Chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hòa, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam. Về phía tỉnh Bạc Liêu có đồng chí Phan Thanh Duy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hòa, Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam cho biết, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm đến công tác chăm sóc và giáo dục trẻ em. Chương trình trao tặng 100 suất học bổng cho những học sinh còn nhiều khó khăn, với mong muốn các em được đón Tết Trung thu vui vẻ, ấm áp, yêu thương bên gia đình và bạn bè; góp phần cùng toàn xã hội chăm lo cho các em có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có thêm động lực vươn lên trong học tập và trong cuộc sống. Được sự quan tâm của các Cấp Lãnh đạo, Chương trình đã trao 04 suất học bổng trị giá 2 triệu đồng/em và những phần quà cho 04 cháu thiếu nhi là trẻ em mồ côi, bỏ rơi đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bạc Liêu, đã có thành tích vượt khó, vươn lên trong học tập.
Đồng chí Phan Thanh Duy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu khẳng định, Chương trình hoạt động rất nhân văn và đầy ý nghĩa, nhằm động viên, khích lệ tinh thần nỗ lực vươn lên trong học tập và trong cuộc sống của các em, giúp các em có điều kiện vươn đến một tương lai tươi sáng và tốt đẹp hơn. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh trân trọng cảm ơn Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam và các doanh nghiệp bằng tấm lòng nhân ái đã ủng hộ Chương trình “Thắp sáng những ước mơ” lần thứ 7, năm 2022 tại tỉnh Bạc Liêu./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây