Trung tâm BTXH tỉnh Bạc liêu tổ chức các hoạt động vui chơi cho trẻ em bị bỏ rơi, mồ côi đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm.

Thứ ba - 07/02/2023 01:56 620 0
Ngày 07 tháng 2 năm 2023, Ban giám đốc Trung tâm BTXH tỉnh Bạc Liêu tổ chức đưa các trẻ đi chơi, tham quan tại Siêu thị Vincom, Quãng Trường Hùng Vương, Khu Hành Chính, phường 1 và ăn uống tại khu ăn uống phường 2, Thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu. 
Hoạt động vui chơi tại Quãng Trường Hùng Vương, Thành phố Bạc Liêu
Hoạt động vui chơi tại Quãng Trường Hùng Vương, Thành phố Bạc Liêu
Được sự quan tâm của lãnh đạo, các mạnh thường quân và nhà hảo tâm. Để tạo điều kiện cho các trẻ được vui chơi giải trí, tiếp cận môi trường bên ngoài nhằm giúp cho các trẻ giao lưu học hỏi và cũng từ đó động viên, khích lệ tinh thần học tập của các trẻ trong năm học đạt kết quả tốt. 
Trong chuyến đi chơi, các trẻ em mồ côi, bị bỏ rơi xin hứa cố gắng chăm ngoan, học thật tốt và thực hiện tốt nội quy, quy định tại Trung tâm. Điển hình là trẻ T.G.V, sinh năm: 2009 là trẻ em bị bỏ rơi đang nuôi dưỡng tại Trung tâm, hoc sinh lớp 5 rất vui, rất mừng khi được tham gia chuyến đi chơi, tham quan, ăn uống, trẻ hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt trong học kỳ này và các năm học tiếp theo.
Nhân dịp này, Bà Dương Thị Mây – Phó giám đốc Trung tâm BTXH chúc các trẻ có một ngày đi chơi, tham quan, ăn uống mang lại sự thú vị, thật bổ ích, thật sự vui tươi, ấm áp để có động lực với quyết tâm đạt thành tích cao hơn trong học tập năm học.
Đại diện Trung tâm Bà Dương Thị Mây gửi lời cảm ơn đến mạnh thường quân, nhà hảo tâm đóng góp cho các trẻ./.

Tác giả bài viết: Phạm Thị Cẩm Phường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây