Nâng cao kỹ năng công tác tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ Đoàn.

Thứ sáu - 25/12/2020 06:34 990 0
Sáng ngày 25/12/2020, đoàn viên Chi đoàn Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bạc Liêu đã tham gia đợt tập huấn kỹ năng công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn thông qua các phương tiện truyền thông hiện đại năm 2020 do BTV Tỉnh đoàn tổ chức. 
d4df85ee79a689f8d0b7
Quang cảnh tập huấn
Đến dự tập huấn có đồng chí Lâm Hồ Sỹ, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Lương Văn Pho, Phó Bí thư Tỉnh đoàn; lãnh đạo các Huyện, Thị, Thành đoàn, các Đoàn trực thuộc Tỉnh Đoàn và 100 đại biểu là tuyên truyền viên, cán bộ Đoàn chủ chốt các cấp, đội ngũ cộng tác viên Cổng Thông tin điện tử Tỉnh Đoàn, cán bộ Đoàn trực tiếp quản trị các trang mạng xã hội của các cấp bộ Đoàn từ tỉnh đến cơ sở.
Các học viên được tập huấn kỹ năng chụp ảnh thời sự; cách thiết kế banner tuyên truyền, cách thiết lập và quản trị các trang fanpage; cách nhận diện thông tin xấu, kỹ năng đấu tranh, phản bác các luận điệu xuyên tạc trên không gian mạng; kỹ năng viết tin, bài.
Thông qua tập huấn các bạn đoàn viên được trang bị cơ bản về những kiến thức, kỹ năng biên tập viết tin, bài đăng trên các mạng xã hội. Qua đó, tạo sự chuyển biến tích cực, đảm bảo chất lượng hơn trong công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn, phát huy hiệu quả hoạt động của tổ chức Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhà trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: HT

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây