Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thăm tặng quà cho trẻ em nhân ngày quốc tế thiếu nhi và tháng hành động vì trẻ em năm 2022

Thứ năm - 02/06/2022 00:02 761 0
TTBTXH: Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và Tháng hành động vì trẻ em năm 2022, đại diện Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bạc Liêu có bà Trần Yến Hòa – Phó Giám đốc Sở đã đến thăm và tặng quà cho trẻ em bỏ rơi, mồ côi đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bạc Liêu (BTXH).
Bà Trần Yến Hòa – Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đến thăm và tặng quà các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 (đứng thứ 4 bên phải sang)
Bà Trần Yến Hòa – Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đến thăm và tặng quà các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 (đứng thứ 4 bên phải sang)
Trung tâm BTXH tỉnh Bạc Liêu đang quản lý, nuôi dưỡng và chăm sóc 30 trẻ em mồ côi, bỏ rơi. Những năm qua, được sự quan tâm, chăm lo của các cấp, các ngành, đặc biệt là Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã tạo điều kiện thuận lợi cho các trẻ được học tập, vui chơi, rèn luyện. Trong những tháng đầu năm, Trung tâm đã hoàn thành nhiệm vụ trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ phát triển tốt về mọi mặt thể chất và tinh thần. Tiếp đoàn Lãnh đạo Sở đến thăm có Bà Tô Hồng Nguyên - Giám đốc Trung tâm BTXH tỉnh Bạc Liêu.
Tại nơi đến thăm, Bà Trần Yến Hòa – Phó Giám đốc Sở Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình học tập và chúc các trẻ vui khỏe, ngoan ngoãn, học giỏi, nghe lời các cậu, các mẹ chăm sóc. Bà Trần Yến Hòa cũng ghi nhận những nỗ lực, thành tích mà trung tâm đạt được trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em; đồng thời nhấn mạnh, trẻ em là lứa tuổi quan trọng góp phần hình thành nên nhân cách của một con người, do đó Trung tâm cần quan tâm, chăm lo, dành những điều tốt đẹp nhất cho các trẻ, đặc biệt quan tâm đổi mới phương pháp giáo dục, nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dạy trẻ.
Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Bà Trần Yến Hòa có những phần quà ý nghĩa chúc các trẻ có một ngày Tết thiếu nhi, một mùa hè thật sự vui tươi, bổ ích, nhiều niềm vui để có động lực bước vào năm học mới với quyết tâm đạt thành tích cao hơn trong học tập, rèn luyện./. 

Tác giả bài viết: Phạm Thị Cẩm Phường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây