Áp dụng thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu theo mức độ nguy cơ

Chủ nhật - 05/09/2021 08:50 546 0
Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu vừa có Quyết định áp dụng thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu theo mức độ nguy cơ.

Cụ thể như sau:

Áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ đối với 06 Phường (Phường 1, Phường 2, Phường 3, Phường 5, Phường 7, Phường 8) của thành phố Bạc Liêu.

Áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ đối với các địa bàn còn lại của tỉnh Bạc Liêu ( Phường Nhà Mát, xã Hiệp Thành, xã Vĩnh Trạch, xã Vĩnh Trạch Đông của thành phố Bạc Liêu và toàn bộ địa bàn huyện Hòa Bình, huyện Vĩnh Lợi, huyện Phước Long, huyện Hồng Dân, huyện Đông Hải, thị xã Giá Rai).

Thời gian áp dụng: Từ 03 giờ ngày 06/9/2021 đến 00 giờ ngày 13/9/2021.

Tiếp tục thực hiện phong tỏa cách ly y tế cục bộ đối với các khu vực có nhiều F0 hoặc có nguy cơ rất cao; ủy quyền cho Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố Quyết định việc phong tỏa này. Riêng đối với các khu vực đang thiết lập vùng phong tỏa cách ly y tế trên địa bàn các huyện, thị xã theo các Quyết định trước đây của Chủ tịch UBND tỉnh thì tiếp tục thực hiện cho đến hết thời gian quy định.
CHI TIẾT: 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây