Bạc Liêu triển khai đăng ký cấp giấy đi đường bằng mã QR-Code

Thứ năm - 09/09/2021 09:00 1.573 0
Ngày 9/9, Công an tỉnh Bạc Liêu tổ chức Hội nghị triển khai đăng ký cấp giấy đi đường bằng mã QR-Code thông qua hình thức trực tuyến đến điểm cầu Công an các địa phương trong tỉnh.
Nhằm thực hiện quản lý chặt chẽ hoạt động của người dân, các tổ chức, cơ quan trên địa bàn trong việc thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch COVID-19, từ 12 giờ ngày 9/9, Công an tỉnh Bạc Liêu triển khai phần mềm cấp và kiểm tra giấy đi đường nhận diện qua mã QR-Code cho người đủ điều kiện tham gia giao thông trên địa bàn tỉnh.

Để đăng ký cấp giấy đi đường, công dân truy cập vào trang thông tin điện tử Công an tỉnh Bạc Liêu tại địa chỉ website: congan.baclieu.gov.vn/wcatbl/giaydiduong rồi chọn nơi đăng ký cư trú.

Sau đó, chọn mục “Cá nhân” nếu công dân đăng ký giấy đi đường phục vụ các hoạt động cấp thiết của cá nhân như đi làm, mua hàng hóa thiết yếu… hoặc chọn mục “Công nhân, người lao động” nếu người đăng ký là công nhân, người lao động thuộc các doanh nghiệp, hộ kinh doanh được phép hoạt động. Công dân điền đầy đủ các thông tin trong tờ khai và chờ trong 5 giờ để nhận kết quả.

Khi có mã QR-Code, người dân chỉ việc tải về và sử dụng khi đi qua các chốt kiểm soát. Trường hợp công dân không có điện thoại thông minh thì in mã QR-Code ra giấy và xuất trình tại chốt (kèm theo Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân).
File đính kèm

Tác giả bài viết: HT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây