Triển khai Quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh Bạc Liêu.

Thứ sáu - 16/04/2021 02:08 1.593 0
Sáng ngày 15/4/2021 Chi bộ VII thuộc Đảng bộ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bạc Liêu đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên ưu tú Nguyễn Bích Liên vào Đảng Cộng Sản Việt Nam.
Thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ VII, nhiệm kỳ 2020 – 2022; Quyết định số 437-QĐ/ĐUK ngày 08/4/2021 của Ban thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh về việc kết nạp đảng viên. 
Được sự nhất trí của Ban chấp hành Đảng ủy Sở Lao động - Thương binh và Xã Hội tỉnh Bạc Liêu. Sáng ngày 15/4/2021 Chi bộ VII đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên ưu tú Nguyễn Bích Liên vào Đảng Cộng Sản Việt Nam.
13d31721a8c05a9e03d11
Đồng chí Tô Hồng Nguyên, Bí thư Chi bộ (phải) trao quyết định kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam cho Đoàn viên ưu tú Nguyễn Bích Liên.
Việc bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân đảng viên nói riêng. 
Đồng chí Tô Hồng Nguyên – Bí thư Chi bộ VII đã trao Quyết định kết nạp, đồng thời quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên cho đông chí Nguyễn Bích Liên. Đồng chí Bí thư Chi bộ cũng đã lưu ý: 
- Là Đảng viên mới, đồng chí phải nhanh chóng nghiên cứu, nắm vững Nghị quyết của Chi bộ, xác định rõ yêu cầu nhiệm vụ chính trị của Chi bộ hàng tháng để cùng với các đồng chí Đảng viên trong chi bộ tổ chức thực hiện nghiêm túc có hiệu quả. 
- Bên cạnh những công việc đó, đồng chí còn phải nỗ lực học tập, rèn luyện để nâng cao hiểu biết về Đảng, năng lực chuyên môn và khả năng vận động quần chúng.
Để tạo điều kiện giúp đỡ đồng chí trong học tập, công tác và rèn luyện tốt, ngoài sự quan tâm của tập thể Đảng viên trong chi bộ, Chi ủy quyết định tiếp tục phân công đồng chí đảng viên chính thức Dương Minh Thường, là người trực tiếp và thường xuyên giúp đỡ đồng chí Nguyễn Bích Liên trong thời gian dự bị để trở thành đảng viên chính thức.
Sau khi nhận quyết định, đồng chí Nguyễn Bích Liên đã tuyên thệ trước cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng chí hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.  
Việc kết nạp thêm 01 đoàn viên ưu tú vào Đảng, đã nâng tổng số đảng viên của Chi bộ VII thuộc Đảng bộ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội lên 16 đồng chí (02 dự bị)./.

Tác giả bài viết: Huỳnh Trúc

Tổng số điểm của bài viết là: 35 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây