Sinh hoạt đối tượng người cao tuổi đang nuôi dưỡng tại trung tâm, quý 1/2022

Thứ sáu - 29/04/2022 11:52 652 0
Thực hiện kế hoạch phối hợp số 01/ KHPH-CDCSĐT–CĐBP, ngày 20 tháng 01 năm 2022 Ban Chấp hành Công đoàn bộ phận Bảo trợ Xã hội và Bộ phận Cấp dưỡng - Chăm sóc đối tượng về việc tổ chức họp mặt người già và sinh nhật các Quý cho trẻ em mồ côi, bỏ rơi đang nuôi dưỡng tại Trung tâm BTXH tỉnh Bạc Liêu. Ngày 29 tháng 04 năm 2022, tại Hội trường Trung tâm Bảo trợ xã hội đã tổ chức họp mặt, sinh hoạt đối tượng người cao tuổi neo đơn đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm, quý I năm 2022. 
Quang cảnh buổi sinh hoạt
Quang cảnh buổi sinh hoạt
Dự và phát biểu tại cuộc họp mặt có Bà Tô Hồng Nguyên, Giám Đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bạc Liêu; Bà Dương Thị Mây, Phó Giám đốc Trung tâm, Chủ tịch công đoàn Bộ phận; cùng với công đoàn viên là nhân viên chăm sóc trực tiếp đối tượng người già neo đơn và hơn 20 cô chú đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội.
Nội dung họp mặt tạo không khí vui tươi, phấn khởi, giúp cho các đối tượng người già sống vui, sống khỏe tại Trung tâm. Nêu gương điển hình các cô chú thực hiện tốt nội quy sinh hoạt tại các khu nuôi dưỡng và nêu lên cảm nghĩ của bản thân trong buổi họp mặt.
a2
Bà Dương Thị Mây, Phó Giám đốc Trung tâm, Chủ tịch Công đoàn Bộ phận trao quà cho Chú Chiêm Văn Thành, người được biểu dương tại buổi sinh hoạt.
Trong thời gian sinh sống, sinh hoạt tại Trung tâm BTXH mặc dù đều kiện còn nhiều khó khăn, thiếu thốn, tuổi đã ngoài 70 nhưng chú Chiêm Văn Thành là đối tượng người già neo đơn không nơi nương tựa đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm thực hiện tốt nội quy sinh hoạt, vệ sinh cá nhân gọn gàng sạch sẽ, mối quan hệ giữa các đối tượng rất hòa đồng, đoàn kết, luôn sẵn sàng giúp các cô chú khác sữa chữa thiết bị máy nghe đài bị hư, luôn tôn trọng và giao tiếp với nhân viên chăm sóc trực tiếp đúng mực. Tại buổi họp mặt chú Chiêm Văn Thành được Ban chấp hành Công đoàn nêu gương điển hình và tặng 01 phần quà nhằm khích lệ, động viên chú sống vui, sống khỏe.
Cô Lâm Thị Dung là đối tượng người già neo đơn không nơi nương tựa đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm phát biểu cảm nghĩ của mình rất vui, rất mừng khi được Trung tâm tổ chức và tham gia buổi họp mặt ngày hôm nay,  Cô cũng nói thêm mối quan hệ giữa các đối tượng trong phòng ở rất hòa đồng, đội ngũ nhân viên chăm sóc trực tiếp rất ân cần, hòa nhã, nhiệt tình và chu đáo.
a3
Đối tượng người già neo đơn đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm dự cuộc họp mặt quý I  năm 2022
Trong cuộc họp mặt các cô chú cũng bày tỏ niềm vui, niềm hạnh phúc khi được Trung tâm ân cần chăm sóc, phục vụ về ăn uống, ngủ nghỉ hàng ngày và quan tâm sức khỏe của các đối tượng. 
Qua ý kiến phát biểu cảm nghĩ của các cô các chú, Ban Chấp hành Công đoàn bộ phận Trung tâm, Bộ phận Cấp dưỡng chăm sóc đối tượng ghi nhận và hứa sẽ tổ chức các buổi họp mặt quý tiếp theo ngày càng tốt hơn.
Thay mặt Ban giám đốc Trung tâm, Bà Tô Hồng Nguyên, Giám đốc Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Bạc Liêu ghi nhận những phát biểu của các cô chú và phát biểu xoay quanh một số nội dung cụ thể về chăm sóc sức khỏe đối tượng, chế độ của các cô, các chú nắm và biết. Nhân dịp buổi họp mặt quý I năm 2022 Bà Tô Hồng Nguyên chúc các cô, các chú sống vui, sống khỏe, sống có ích, thực hiện tốt hơn nữa nội quy tại trung tâm và mong các quý tiếp theo sẽ có nhiều cô chú được nêu gương điển hình tại cuộc họp mặt..

Tác giả bài viết: Phạm Thị Cẩm Phường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây