Phòng Cảnh Sát Phòng Cháy Chữa Cháy và Cứu Nạn Cứu Hộ Công an Tỉnh Bạc Liêu thăm, tặng quà cho đối tượng người già neo đơn và trẻ em bỏ rơi, mồ côi đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm BTXH tỉnh Bạc Liêu.

Thứ ba - 25/01/2022 05:52 716 0
Ngày 23 tháng 01 năm 2022, Phòng Cảnh Sát Phòng Cháy Chữa Cháy và Cứu Nạn Cứu Hộ Công An Tỉnh Bạc Liêu do đồng chí Đại úy: Ngô Hạnh Tiên – Chủ tịch Hội phụ nữ Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ công an tỉnh Bạc Liêu đến thăm và tặng quà trực tiếp cho đối tượng người già neo đơn và trẻ em mồ côi, bỏ rơi đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Bạc Liêu. Tiếp đoàn có Bà Dương Thị Mây – Phó Giám đóc Trung tâm.
PCCC1
Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ công an Tỉnh Bạc Liêu trao quà cho trẻ em mồ côi, bỏ rơi đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm BTXH Bạc Liêu. Ảnh: CP
Nhân dịp đến thăm đồng chí Đại úy: Ngô Hạnh Tiên chúc các cô, các chú mạnh khỏe, sống vui, sống khỏe và các trẻ em luôn chăm ngoan, học giỏi. Đồng thời hỗ trợ quà cho đối tượng gồm: sữa, mì, nước tương, tả. 
Thay mặt Trung tâm Bà Dương Thị Mây cảm ơn Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu cạn cứu hộ công an tỉnh Bạc Liêu đến thăm động viên và chia sẽ với các đối tượng đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm./.
 

Tác giả bài viết: Phạm Thị Cẩm Phường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây