Điều động, phân công bà Nguyễn Thùy Như giữ chức Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH tỉnh Bạc Liêu.

Thứ sáu - 21/08/2020 23:09 790 0
Chiều ngày 21/8/2020, Sở LĐTB&XH tỉnh tổ chức Hội nghị công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và UBND tỉnh về công tác cán bộ.
Tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vương Phương Nam đã trao Quyết định số 2636 của BTV Tỉnh ủy và Quyết định 1363 của UBND tỉnh về việc điều động, phân công đối với bà Nguyễn Thùy Như, Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy thôi giữ chức Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy để nhận nhiệm vụ Phó Giám đốc Sở LĐ TB&XH, thời gian bổ nhiệm là 5 năm. Bà Nguyễn Thùy Như được hưởng lương và các khoản phụ cấp theo quy định pháp luật hiện hành.
482482020 1138
Phó chủ tịch UBND tỉnh - Vương Phương Nam trao Quyết định, tặng hoa chúc mừng
đồng chí Nguyễn Thùy Như.
Chúc mừng và giao nhiệm vụ cho đồng chí Nguyễn Thùy Như, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vương Phương Nam đã ghi nhận, đánh giá cao những thành tích mà đồng chí - một trong những cán bộ trẻ đã có nhiều nỗ lực, phấn đấu để đạt được những kết quả trong thời gian công tác vừa qua. Đồng thời,  Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn ở cương vị mới, đồng chí Nguyễn Thùy Như sẽ tiếp tục nỗ lực, phát huy tinh thần đoàn kết, cùng tập thể cán bộ, công chức, người lao động Sở LĐTB&XH thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao, nhất là việc thực hiện tốt các chính sách của Đảng và Nhà nước đối với người có công, người nghèo, người lao động… đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của tỉnh./.

Tác giả bài viết: Huỳnh Trúc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây