HỌP ĐỐI TƯỢNG NGƯỜI GIÀ NEO ĐƠN ĐANG NUÔI DƯỠNG TẠI TRUNG TÂM ĐỊNH KỲ THÁNG 01 NĂM 2022

Thứ ba - 25/01/2022 05:41 969 0
Thực hiện kế hoạch hoạt động của Bộ phận Cấp dưỡng - Chăm sóc đối tượng về việc thực hiện nhiệm vụ năm 2022. Ngày 12 tháng 01 năm 2022, bộ phận Cấp dưỡng - Chăm sóc đối tượng tổ chức cuộc họp đối tượng người già neo đơn đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm định kỳ tháng 01 năm 2022. Dự và chỉ đạo cuộc họp có Bà: Tô Hồng Nguyên- Giám Đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bạc Liêu, các đồng chí trong Ban giám đốc, viên chức và người lao động phụ trách, các cô chú đang được nuôi dưỡng và sinh sống tại Trung tâm Bảo trợ xã hội.  
Nội dung kế hoạch của bộ phận năm 2022 chủ yếu: tổ chức sắp xếp nhân viên hợp lý trong thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, tăng cường kiểm tra công tác hoạt động chuyên môn và đánh giá, rút kinh nghiệm trong từng thời điểm cụ thể; đảm bảo tốt công tác chăm sóc sức khỏe, môi trường sinh hoạt, đời sống của các đối tượng về ăn uống, nghỉ ngơi, bố trí chỗ ở cho các đối tượng phù hợp, chuẩn bị tổ chức họp mặt tết, quà…cho đối tượng, nghe và tiếp thu ý kiến đóng góp của các cô, các chú trong vấn đề sức khỏe hàng ngày cụ thể: chế độ ăn uống…chỗ ở có phù hợp không, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của đối tượng.
HỌP1
Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: CP
Về sinh hoạt tại Trung tâm, Bà Mai Thị Tuyết là đối tượng người già neo đơn không nơi nương tựa đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm có một số ý kiến phát biểu ăn, uống, ngủ, nghỉ tại Trung tâm đều tốt, mối quan hệ giữa các đối tượng rất hòa đồng, đội ngũ nhân viên chăm sóc trực tiếp rất ân cần, hòa nhã.
Trong cuộc họp các đối tượng bày tỏ niềm vui, niềm hạnh phúc khi được Trung tâm ân cần chăm sóc, phục vụ về ăn uống, ngủ nghỉ hàng ngày và quan tâm sức khỏe của các đối tượng. 
Qua ý kiến phát biểu của các cô các chú, từng viên chức và người lao động có trách nhiệm ghi nhận và trả lời cụ thể cho các cô các chú hiểu.
Thay mặt Ban giám đốc Trung tâm, Bà: Tô Hồng Nguyên- Giám đốc Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Bạc Liêu tiếp thu ý kiến và phát biểu xoay quanh một số nội dung cụ thể về chăm sóc sức khỏe đối tượng, chuẩn bị tết, chế độ của các cô, các chú nắm và biết. Nhân dịp đầu năm 2022 Bà: Tô Hồng Nguyên chúc các cô, các chú sống vui, sống khỏe, sống có ích, thực hiện tốt hơn nữa các nội quy tại trung tâm.
 

Tác giả bài viết: Phạm Thị Cẩm Phường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây