Họp mặt Kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3 /1910 – 08/3/2021)

Thứ ba - 09/03/2021 09:29 891 0
Đối với Trung tâm Bảo trợ xã hội, các chị em phụ nữ luôn cố gắng tham gia mọi hoạt động của Trung tâm. Trong năm 2020, cán bộ viên chức nữ được trao tặng bằng khen hoàn thành tốt nhiệm vụ và đạt danh hiệu Nữ 2 giỏi, xứng đáng với tám chữ vàng mà Bác Hồ trao tặng: “ Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”.

Đối với Trung tâm Bảo trợ xã hội, các chị em phụ nữ luôn cố gắng tham gia mọi hoạt động của Trung tâm. Trong năm 2020, cán bộ viên chức nữ được trao tặng bằng khen hoàn thành tốt nhiệm vụ và đạt danh hiệu Nữ 2 giỏi, xứng đáng với tám chữ vàng mà Bác Hồ trao tặng: “ Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”.

Chi ủy và BCH công đoàn tặng hoa BGĐ ngày 8 3
Đ/c Huỳnh Phương Trúc, Chi ủy chi bộ (bìa phải) và Đ/c Châu Văn Tới, Phó Chủ tịch công đoàn bộ phận tặng hoa chúc mừng Ban giám đốc
Chiều ngày 08/3/2021 tại hội trường trung tâm BTXH tỉnh Bạc liêu, Công đoàn bộ phận đã tổ chức Kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2021) và kỷ niệm 1980 năm khởi nghĩa Hai bà trưng. Tham dự lễ kỷ niệm có 32 viên chức và người lao động tại trung tâm.
nữ công đoàn
Các đ/c nam tặng hoa chúc mừng 8/3 cho viên chức và người lao động nữ của trung tâm
Trong buổi lễ kỷ niệm, đ/c Châu Văn Tới đã ôn lại lịch sử hào hùng của công cuộc khởi nghĩa hai bà trưng và đóng góp của chị em phụ nữ qua các thời kỳ lịch sử. Từ Bà Trưng Bà Triệu giữ vững biên cương độc lập dân tộc đến các nữ sĩ đóng góp rất nhiều cho văn hóa dân tộc, từ “người mẹ cầm súng” Nguyễn Thị Út  trong kháng chiến chống Pháp cho đến “những bà mẹ Việt Nam anh hùng trong thời đại Hồ Chí Minh”. Đối với Trung tâm Bảo trợ xã hội, các chị em phụ nữ luôn cố gắng tham gia mọi hoạt động của Trung tâm. Trong năm 2020, cán bộ viên chức nữ được trao tặng bằng khen hoàn thành tốt nhiệm vụ và đạt danh hiệu Nữ 2 giỏi, xứng đáng với tám chữ vàng mà Bác Hồ trao tặng: “ Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”. 
Phát biểu 8 3
Đ/c Huỳnh Phương Trúc, Chi ủy chi bộ phát biểu chúc mừng 8/3 các viên chức và người lao động nữ của trung tâm
Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Đồng chí Huỳnh Phương Trúc, Chi ủy Chi bộ gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến tập thể chị em cán bộ, viên chức và người lao động của trung tâm nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ. Đồng chí hy vọng trong thời gian tới, các chị em tiếp tục phát huy vai trò, nhiệm vụ của mình trong việc nước lẫn việc nhà, ngày càng có nhiều cơ hội phát triển. Đồng thời thay mặt Chi ủy Chi bộ ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, quan tâm đến công đoàn viên của Ban chấp hành Công đoàn bộ phận trong thời gian qua. Đồng chí cũng lưu ý đến Ban chấp hành Công đoàn tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện từ vật chất đến tinh thần cho cán bộ, nhân viên của đơn vị, đặc biệt là chị em phụ nữ để họ an tâm công tác.
Buổi lễ kỷ niệm để lại nhiều ấn tượng đối với viên chức và người lao động tại trung tâm. Từ đó động viên các chị em tích cực đóng góp để xây dựng Trung tâm Bảo trợ xã hội ngày càng phát triển./.

Tác giả bài viết: Huỳnh Thanh Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây