HỌP MẶT QUÝ II VÀ HỌP ĐỊNH KỲ THÁNG 6 NĂM 2022 ĐỐI TƯỢNG NGƯỜI GIÀ NEO ĐƠN ĐANG NUÔI DƯỠNG TẠI TRUNG TÂM BTXH TỈNH BẠC LIÊU

Thứ năm - 30/06/2022 01:59 374 0
Thực hiện kế hoạch số 01/ KH CD-CSĐT – CĐBP, ngày 20 tháng 01 năm 2022 của Công đoàn bộ phận Trung tâm Bảo trợ Xã hội và Bộ phận Cấp dưỡng - Chăm sóc đối tượng về việc tổ chức họp mặt người già và sinh nhật các Quý cho trẻ em mồ côi, bỏ rơi đang nuôi dưỡng tại Trung tâm BTXH tỉnh Bạc Liêu.  Ngày 30 tháng 06 năm 2022 Công đoàn bộ phận Trung tâm Bảo trợ Xã hội và Bộ phận Cấp dưỡng - Chăm sóc đối tượng tổ chức họp mặt quý II và họp định kỳ tháng 6 cho đối tượng người già neo đơn đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm. 
Dự và phát biểu tại cuộc họp mặt có Bà: Dương Thị Mây- Chủ tịch Công đoàn Bộ phận, Phó giám đốc Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Bạc Liêu; cùng với 07 công đoàn viên tham gia.
2
Quang cảnh buổi sinh hoạt
Hiện tại Trung tâm nuôi dưỡng 53 đối tượng người già, trong đó có 25 đối tượng khuyết tật đặc biệt, không tự phục vụ được. Đội ngũ nhân viên Trung tâm luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao như chăm sóc về sức khỏe, ăn uống, ngủ nghỉ, tắm giặt,  sinh hoạt cho tất cả các đối tượng đang sinh sống tại Trung tâm. 
Qua cuộc họp mặt nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, giúp cho các đối tượng người già trò chuyện, trao đổi để sống vui, sống khỏe tại Trung tâm. 
3
Bà Lưu Kim Chinh- Ủy viên Công đoàn Bộ phận Trung tâm trao quà cho Cô Thạch Thị Phol người già neo đơn đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm.
Ngoài ra, có một số cô chú còn tự sinh hoạt được luôn thực hiện tốt nội quy nuôi dưỡng tại Trung tâm, vệ sinh cá nhân gọn gàng sạch sẽ, mối quan hệ giữa các đối tượng rất hòa đồng, vui vẻ, luôn gần gũi giúp đỡ các cô cùng phòng trong việc đi lại, đôi khi còn hỗ trợ cho các cô cùng phòng trong việc ăn uống; có thái độ hòa nhã và tôn trọng nhân viên chăm sóc trực tiếp và nhân viên Trung tâm. Đó là cô Thạch Thị Phol đối tượng người già neo đơn đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm được Ban chấp hành Công đoàn bộ phận nêu gương điển hình và tặng 01 phần quà nhằm khích lệ, động viên chú sống vui, sống khỏe.
Chú Thạch Sơn là đối tượng người già neo đơn không nơi nương tựa đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm phát biểu cảm nghĩ của mình: trong cuộc sống hàng ngày được Trung tâm chăm lo về ăn uống, ngủ nghỉ, thăm khám bệnh. Hôm nay được Trung tâm tổ chức và bản thân tham gia buổi họp mặt ngày hôm nay sẽ cố gắng thực hiện tốt nội quy trong thời gian tới. Luôn hòa đồng, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau.
4
Đối tượng người già neo đơn đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm dự cuộc họp mặt quý II  năm 2022
Trong cuộc họp mặt Ban Chấp hành Công đoàn bộ phận Trung tâm, Bộ phận Cấp dưỡng chăm sóc đối tượng ghi nhận các ý kiến phát biểu của các cô chú và hứa sẽ tổ chức các buổi họp mặt quý tiếp theo ngày càng phong phú hơn.
Thay mặt Ban giám đốc Trung tâm, Bà: Dương Thị Mây- Phó Giám đốc Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Bạc Liêu gửi lời cảm ơn đến nhà hảo tâm đã hỗ trợ bánh, nước ngọt cho đối tượng nhân buổi họp mặt quý II và đoàn viên Công đoàn bộ phận Trung tâm BTXH đã đóng góp hàng quý để tổ chức họp mặt định kỳ hàng quý cho đối tượng. 
Bà Dương Thị Mây ghi nhận những phát biểu của các cô chú và nhân dịp buổi họp mặt quý II năm 2022 Bà Dương Thị Mây chúc các cô, các chú luôn sống vui, sống khỏe, sống có ích, thực hiện tốt hơn nữa nội quy tại trung tâm và mong các quý tiếp theo sẽ có nhiều cô chú được nêu gương điển hình tại cuộc họp mặt./.

Tác giả bài viết: Phạm Thị Cẩm Phường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây