Trung tâm BTXH tỉnh Bạc Liêu tổ chức vui tết trung thu và sinh nhật quý III năm 2022 cho trẻ em.

Thứ sáu - 09/09/2022 08:13 325 0
Thế là một cái tết trung thu thật vui vẻ và ý nghĩa nữa lại đến. Không khí trung thu đã tràn ngập khắp các nẻo đường, con phố cùng niềm vui hân hoan của tuổi thơ. Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón tết Trung thu, ngày 09/9/2022 (14 âl) Công đoàn Bộ phận phối hợp với Bộ phận CD-CSĐT thuộc Trung tâm BTXH tỉnh Bạc Liêu tổ chức chương trình vui tết trung thu và sinh nhật quý III năm 2022 cho trẻ em bỏ bị rơi, mồ côi đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm.
Ảnh lưu niệm
Ảnh lưu niệm
Tham dự Chương trình vui tết trung thu và sinh nhật quý III năm 2022 có bà Dương Thị Mây - Phó giám đốc Trung tâm, Chủ tịch Công đoàn Bộ phận Bảo trợ Xã hội; cùng đại diện Trưởng các bộ phận của Trung tâm, công đoàn viên. Đây là dịp để các trẻ được giao lưu, gặp mặt, vui chơi, phá cỗ trông trăng.
44
Bà Dương Thị Mây - Phó giám đốc Trung tâm, Chủ tịch Công đoàn Bộ phận Bảo trợ Xã hội phát biểu tại buổi họp mặt
 Trong buổi tổ chức chương trình vui tết trung thu và sinh nhật quý III năm 2022 cho trẻ em bỏ bị rơi, mồ côi đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm bà Dương Thị Mây - Phó giám đốc Trung tâm, Chủ tịch Công đoàn Bộ phận Bảo trợ Xã hội chúc các trẻ có một cái tết Trung thu vui vẻ, nhiều hoài bảo, ra sức học tập, luôn chăm ngoan, thực hiện tốt nội quy tại Trung tâm, xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ. 
a
Các trẻ em tham gia phá cỗ ngày Tết trung thu
Để thực hiện và tổ chức được Chương trình Vui tết Trung thu và sinh nhật quý III năm 2022 đầy ý nghĩa, thiết thực. Đó là sự quan tâm của Lãnh đạo Ban Giám đốc Trung tâm tạo điều kiện và quỹ mô hình “Chia sẽ yêu thương” của Công đoàn Bộ phận BTXH hỗ trợ. Ngoài ra còn có sự đóng góp từ các cá nhân, mạnh thường quân. Nhân dịp này, bà Dương Thị Mây ghi nhận và trân trọng cảm ơn đến các cá nhân, mạnh thường quân đã hỗ trợ./.

 

Tác giả bài viết: Phạm Thị Cẩm Phường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây