Rà soát, xử lý nội dung không phù hợp trên website của cơ quan nhà nước thuộc phạm vi của tỉnh quản lý

Thứ năm - 05/01/2023 12:23 501 0

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)
Chủ tịch UBND tỉnh vừa chỉ đạo việc rà soát, xử lý nội dung không phù hợp trên website của cơ quan nhà nước thuộc phạm vi của tỉnh quản lý theo yêu cầu của Bộ Thông tin và Truyền thông.
Theo yêu cầu của Bộ Thông tin và Truyền thông, bộ, ngành Trung ương, địa phương tiến hành rà soát toàn bộ website thuộc phạm vi quản lý để phát hiện và xóa bỏ nội dung không phù hợp, có biện pháp xử lý, ngăn chặn không để tái diễn tình trạng wesite bị cài cấm, đăng tải, chuyển hướng hoặc liên kết với nội dung không phù hợp. Chủ động rà soát, cập nhật danh sách các website, tên miền thuộc phạm vi quản lý, sử dụng về Bộ Thông tin và Truyền thông trước ngày 15/01/2023 hoặc khi thay đổi để được hỗ trợ giám sát, cảnh báo kịp thời các nguy cơ tấn công mạng liên quan.

Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan tiến hành rà soát toàn bộ website của cơ quan nhà nước thuộc phạm vi của tỉnh quản lý để xử lý những nội dung không phù hợp; đồng thời báo cáo về Bộ Thông tin và Truyền thông đúng thời gian quy định.

Chi tiết.
File đính kèm

Tác giả bài viết: HT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây