Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bạc Liêu có kênh Zalo chính thức

Thứ tư - 08/06/2022 14:13 531 0
Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bạc Liêu (TTBTXH) vừa thiết lập tài khoản chính thức của đơn vị trên mạng xã hội Zalo, nhằm cung cấp thông tin, bài viết về các hoạt động chia sẽ yêu thương của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân và những sự kiện do đơn vị tổ chức.
Kênh Zalo Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bạc Liêu
Kênh Zalo Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bạc Liêu
Trong thời gian qua, các  nền tảng số đã đóng góp quan trọng cho quá trình chuyển đổi số quốc gia, phát triển nền kinh tế số và xã hội số. Để đáp ứng kịp thời và thực hiện hiệu quả việc cải cách hành chính, ứng dụng tốt công nghệ thông tin trong thực hiện nhiệm vụ. Ngày 08/6/2022, kênh Zalo chính thức của đơn vị, tài khoản Official Account "Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bạc Liêu" đã được xác thực thành công và chính thức đi vào hoạt động; đồng thời thành lập Bộ phận quản trị, vận hành kênh thông tin với những nhiệm vụ cụ thể để đảm bảo hoạt động hiệu quả, tuân thủ đúng quy định pháp luật. 
OA TTBTXH

Để kết nối với tài khoản chính thức của Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bạc Liêu, người dùng zalo có thể dùng ứng dụng quét mã QR phía trên, hoặc tìm từ khóa "Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bạc Liêu" trong phần "Tìm bạn bè, tin nhắn". Sau khi tìm ra tài khoản, bấm quan tâm để theo dõi.
Tương tự như các kênh mạng xã hội khác, trước tiên kênh zalo của đơn vị chính là công cụ giúp cung cấp thông tin, bài viết về các hoạt động chia sẽ yêu thương của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân và những sự kiện do đơn vị tổ chức đến với người dân, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân, cơ quan, doanh nghiệp nhanh, chính xác và kịp thời; ngoài ra thông qua kênh zalo, đơn vị còn thực hiện hiệu quả công tác tuyên truyền về chính sách trợ giúp xã hội của địa phương và hướng dẫn kịp thời thủ tục hành chính về hồ sơ tiếp nhận đối tượng vào nuôi dưỡng, chăm sóc tập trung tại Trung tâm.
Bên cạnh đó, người dùng, người nhà đối tượng, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân có thể kết nối trực tiếp trên kênh thông qua tin nhắn, thông tin liên hệ tích hợp trên kênh của đơn vị để hỏi thăm về đối tượng là người thân của mình, tiếp cận thông tin đối tượng; thông qua hotline (đường dây nóng) để báo tin giả, phản ánh tình trạng nhũng nhiễu của viên chức và người lao động trong thực hiện nhiệm vụ được giao hoặc thắc mắc khác cần được giải đáp./.

Tác giả bài viết: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

ipv6 ready
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây