Lãnh đạo UBND tỉnh đến thăm, tặng quà trung thu cho các cháu thiếu nhi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bạc Liêu.

Thứ năm - 01/10/2020 03:55 1.600 0
Chiều ngày 30/9/2020, Ông Vương Phương Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bạc Liêu đã đến thăm, tặng quà nhân dịp tết trung thu cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bạc Liêu.
fe3f06c40373fc2da5621
Ông Vương Phương Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng Lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH thăm, tặng quà trung thu
cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bạc Liêu.
Nhân dịp tết trung thu năm 2020, Ông Vương Phương Nam - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà nhân dịp tết trung thu cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bạc Liêu. Đi cùng có Bà Trần Hồng Chiến, Tỉnh ủy viên - Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Bà Trần Yến Hòa, Trưởng phòng Bảo trợ xã hội- Trẻ em - Bình đẳng giới thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bạc Liêu.
c61f7ef77b40841edd512
Ông Vương Phương Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà trung thu cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bạc Liêu.
"Các cháu được chăm sóc, nuôi dưỡng tại trung tâm đều có hoàn cảnh khá đặc biệt. Thời gian qua, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bạc Liêu luôn dành sự quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ vật chất, tinh thần với mong muốn các cháu được lớn lên trong sự yêu thương, chia sẻ của cộng đồng để tự tin hòa nhập với cuộc sống" _ Bà Trần Hồng Chiến, Giám đốc Sở Lao động -Thương binh và Xã hội tỉnh Bạc Liêu nói.
1bb544a45e13a14df8024
Bà Trần Hồng Chiến - Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh Bạc Liêu tặng quà cho các cháu thiếu nhi
Ông Vương Phương Nam nhấn mạnh: "Nhiều em không may sinh ra bị khiếm khuyết một phần cơ thể, có em mồ côi cha mẹ từ nhỏ. Nhưng các cháu luôn tràn đầy nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Hy vọng, thời gian tới, các cháu tiếp tục phấn đấu để khắc phục khó khăn, sớm hòa nhập cộng đồng. Các cấp, các ngành và toàn xã hội sẽ luôn đồng hành, tạo điều kiện cho các em vượt qua khó khăn".
Đồng thời, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể tiếp tục chăm lo cho các em về vật chất, tinh thần để các em có thêm động lực, vươn lên trong cuộc sống. 
 
4da705ac1f1be045b90a5
Phó Chủ tịch UBND tỉnh ân cần hỏi thăm sức khỏe, chúc các em có một cái Tết Trung thu thật vui tươi, ấm áp.
Hoạt động có ý nghĩa của lãnh đạo chính quyền địa phương với mong muốn đem Trung thu đầm ấm, trọn vẹn niềm vui đến học sinh nghèo, giúp các em có động lực vươn lên trong học tập, phấn đấu trở thành người có ích cho xã hội.
4c7525773fc0c09e99d16
Ông Vương Phương Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu tặng quà cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh
Đại diện, Bà Tô Hồng Nguyên - Giám đốc trung tâm Bảo trợ xã hội thay mặt các cháu thiếu nhi tiếp nhận món quà Trung thu của Lãnh đạo UBND tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bạc Liêu; đồng thời gửi lời cảm ơn trước sự quan tâm của lãnh đạo chính quyền địa phương đã mang đến cho các em Tết trung thu ý nghĩa và ấm áp./. 

Tác giả bài viết: Huỳnh Trúc

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây