TTBTXH: Tri ân các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm, mạnh thường quân

Thứ hai - 08/01/2024 00:15 158 0

TTBTXH: Tri ân các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm, mạnh thường quân

Sự chung tay, chung sức với sự hỗ trợ tinh thần cùng với những đóng góp bằng hiện vật của quý nhà hảo tâm hỗ trợ là nguồn động viên to lớn đến đối tượng để toàn thể viên chức, nhân viên Trung tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao.
Kính gửi: Các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm, mạnh thường quân.

Lời đầu tiên, thay mặt Ban Giám đốc Trung tâm cùng toàn thể viên chức, nhân viên Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Bạc liêu xin gửi đến các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm, mạnh thường quân trong suốt thời gian qua đã hỗ trợ đến các đối tượng đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất!

Năm 2023 toàn thể viên chức, nhân viên Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Bạc Liêu thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng các đối tượng trẻ em mồ côi, bỏ rơi, dioxin và người già neo đơn. Trong điều kiện cơ sở vật chất cơ quan đang sữa chữa khu làm việc và khu nuôi dưỡng, đơn vị phải bố trí, sắp xếp nơi làm việc và chỗ ở đối tượng tạm thời. Với sự quan tâm của toàn thể cán bộ và nhân viên Trung tâm đã cố gắng đồng tâm hiệp lực để chăm sóc tốt hơn nữa các nhóm đối tượng. Bên cạnh đó cùng với sự chia sẻ, đồng hành của các tổ chức, quý nhà hảo tâm, mạnh thường quân. Sự chung tay, chung sức với sự hỗ trợ tinh thần cùng với những đóng góp bằng hiện vật của quý nhà hảo tâm hỗ trợ là nguồn động viên to lớn đến đối tượng để toàn thể viên chức, nhân viên Trung tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao.

Một lần nữa, Thay mặt Ban giám đốc Trung tâm cùng toàn thể viên chức, nhân viên xin gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến các tổ chức, cá nhân, quý nhà hảo tâm, mạnh thường quân hỗ trợ cho đối tượng có thêm tinh thần và động lực trong cuộc sống. Rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, chia sẻ thường xuyên từ những vòng tay nhân ái của quý nhà hảo tâm.

Nhân dịp năm 2024 sắp đến, thay mặt cho Ban Giám đốc Trung tâm kính chúc quý nhà hảo tâm, mạnh thường quân vạn sự như ý, an khang thịnh vượng, đạt được nhiều điều may mắn, hạnh phúc và thành công. Trân trọng tri ân!
TM. BAN GIÁM ĐỐC
GIÁM ĐỐC
Tô Hồng Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây