Kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-02.

Thứ sáu - 26/02/2021 04:44 1.076 0
Nhằm biểu dương và khích lệ tinh thần các nhân viên làm công tác y tế tại Trung tâm Bảo trợ xã hội, chiều ngày 26/02/2021 Ban Giám đốc đã gửi hoa chúc mừng Bộ phận Y tế và Phục hồi chức năng thuộc Trung tâm Bảo trợ xã hội nhân dịp kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam.
ĐC TÔ HỒNG NGUYÊN TẶNG HOA CHÚC MỪNG 27 2
Đ/c Tô Hồng Nguyên, Giám đốc Trung tâm BTXH tặng hoa chúc mừng Bộ phận Y tế & PHCN
nhân dịp kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam
Năm 2021, là năm thứ 2 Việt Nam không có Lễ kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam do tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến rất phức tạp. Do đó, năm nay việc không tổ chức họp mặt Kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Trung tâm Bảo trợ xã hội cũng được thực hiện theo quy định.
Tuy nhiên, để ghi nhận, biểu dương, khích lệ tinh thần các nhân viên làm công tác y tế, chiều ngày 26/02/2021 Ban Giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội đã đến tận phòng làm việc, gửi hoa chúc mừng tập thể viên chức và người lao động của Bộ phận Y tế - Phục hồi chức năng thuộc Trung tâm nhân dịp kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam.
Tại buổi gặp, thay mặt Ban giám đốc Trung tâm, đồng chí Tô Hồng Nguyên – Giám đốc Trung tâm đã ghi nhận và đánh giá tập thể Bộ phận Y tế & PHCN trong năm 2020 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của đơn vị. Cán bộ, viên chức và người lao động của bộ phận đã phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của mỗi cá nhân, làm tốt công tác khám, điều trị bệnh cho các nhóm đối tượng đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm. Đồng chí đã đặc biệt đánh giá rất cao tinh thần, hiệu quả của công tác phòng chống dịch bệnh tại Trung tâm do bộ phận tổ chức thực hiện trong thời gian qua.
TAP THE
Ban Giám đốc Trung tâm chụp ảnh lưu niệm chúc mừng Bộ phận Y tế & PHCN
Với những kết quả đã đạt trong năm 2020 vừa qua, thay mặt Ban Giám đốc trung tâm, đồng chí tiếp tục bày tỏ sự tin tưởng vào kế hoạch hoạt động chăm sóc sức khỏe cho đối tượng năm 2021 của bộ phận. Đồng chí gửi lời chúc mừng và căn dặn tập thể cán bộ, viên chức, người lao động làm công tác y tế tại trung tâm phải tiếp tục duy trì và phát huy hơn nữa vai trò, trách nhiệm của từng cá nhân để xứng danh với lời dạy của Bác Hồ đối với cán bộ y tế “Lương y như từ mẫu”.
Đáp lại sự quan tâm và lời dặn dò của Ban giám đốc trung tâm, thay mặt tập thể cán bộ, viên chức, người lao động làm công tác y tế, đồng chí Huỳnh Phương Trúc - Phó Trưởng Bộ phận Y tế & PHCN đã cảm ơn sự quan tâm, động viên của Ban giám đốc, tạo mọi điều kiện để bộ phận hoàn thành nhiệm vụ được giao trong thời gian qua. Nhân dịp kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, thay mặt lãnh đạo bộ phận, đồng chí cũng hứa với Ban Giám đốc trung tâm sẽ đem hết lòng nhiệt huyết của người làm công tác y tế, nổ lực hơn nữa cùng với viên chức, người lao động của bộ phận hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho các nhóm đối tượng đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm. Ngoài ra đồng chí cũng gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Ban Giám đốc trung tâm và mong rằng trong thời gian tới nhận được được nhiều hơn nữa sự quan tâm, ủng hộ từ Ban Giám đốc, giúp nâng cao tinh thần nhiệt huyết của cán bộ y tế trên mặt trận blouse trắng góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.

Tác giả bài viết: Huỳnh Thanh Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây